ปีที่แต่ง | ชื่อบทความ | ชื่อผู้แต่ง | จำนวนเข้าดู |
---|---|---|---|
2554 | อรัมภบท | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 10 |
2554 | ทำไมจึงเลือกอาชีพนักศึกษาแพทย์ | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 22 |
2554 | การคัดเลือกนักศึกษาแพทย์ | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 34 |
2554 | Self-directed learning | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 30 |
2554 | หลักสูตร | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 38 |
2554 | การสอนโดยบรรยาย | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 44 |
2554 | การประเมินผลการเรียน | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 86 |
2554 | เมื่อไรนักศึกษาแพทย์ควรเริ่มพบผู้ป่วย | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 14 |
2554 | ความประพฤติของนักศึกษาแพทย์ | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 33 |
2554 | แนะแนวสำหรับนักศึกษาแพทย์ ในการเลือกชนิดของแพทย์ | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 29 |
2554 | Research Mindedness | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 8 |
2554 | Intern หรือ Extern | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 18 |
2554 | ความพร้อมของอาจารย์แพทย์ที่ต้องเป็นเลิศในการสอน บริการ บริหาร และทำวิจัย | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 29 |
2554 | โรงเรียนแพทย์เอกชน | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 9 |
2554 | ควรสอนจริยธรรมอย่างไรในโรงเรียนแพทย์ | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 20 |
2554 | การสอบที่ทันสมัย | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 65 |
2554 | การที่ต้องมีผลงานวิจัยโดยแพทย์ฝึกหัด | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 8 |
2554 | การสรุปรายงานของผู้ป่วยเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ "การเรียนการสอน" | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 10 |
2554 | CME เป็นการขวนขวายตลอดชีพ | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 8 |
2554 | สมควรไหมที่ต้องลดมาตรฐาน เพราะเราไม่ถึงขั้น | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 8 |
2554 | แพทย์และการเป็นบุคคลตัวอย่าง | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 11 |
2554 | ต้อนรับน้องใหม่ | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 8 |
2554 | รูปแบบของโรงพยาบาลโรงเรียนแพทย์นอกระบบ | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 8 |
2554 | หยุดมองผ่านกระจกฝ้าได้แล้ว | ธาดา ยิบอินซอย ศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 8 |
2552 | การสอนข้างเตียง | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 15 |
2556 | การแจ้งข่าวร้าย | อานุภาพ เลขะกุล รศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 30 |
2552 | การสอนทางคลินิกอย่างเร็ว | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 42 |
2547 | E-Learning : Virtual Classroom | สิทธิโชค อนันตเสรี ผศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 9 |
2551 | การเรียนรู้จากประสบการณ์ | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 91 |
2551 | Extended Matching Question | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 10 |
2551 | การตัดเกรด | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 52 |
2551 | การวิเคราะห์ข้อสอบ | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 37 |
2551 | Key Feature Question | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 10 |
2557 | การจัดทำแผนการสอน | อานุภาพ เลขะกุล รศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 175 |
2551 | แบบทดสอบแบบจับคู่ | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 11 |
2548 | ทฤษฎีการเรียนอย่างมีความหมาย | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 9 |
2551 | การวัดผลและการประเมินผล | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 131 |
2552 | Medical Educational Technology | สิทธิโชค อนันตเสรี ผศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 29 |
2551 | Modified Essay Question | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 31 |
2551 | การสร้างข้อสอบแบบเลือกตอบ | อานุภาพ เลขะกุล รศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 32 |
2551 | Multiple Choice Question | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 60 |
2551 | Objective Structured Clinical Examination | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 48 |
2548 | ข้อแนะนำในการจัดสอบ OSCE ตอนที่ 1 | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 31 |
2548 | ข้อแนะนำในการจัดสอบ OSCE ตอนที่ 2 | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 10 |
2548 | ข้อแนะนำในการจัดสอบ OSCE ตอนที่ 3 | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 29 |
2554 | การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน | อานุภาพ เลขะกุล รศ.นพ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | 74 |
2552 | การให้ข้อมูลย้อนกลับ | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 10 |
2549 | ความแม่นยำของคะแนนสอบ | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 55 |
2552 | การสอนกลุ่มย่อย | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 12 |
2551 | แบบทดสอบถูก-ผิด | นภา หลิมรัตน์ ผศ. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 11 |
2549 | สิ่งไม่พึงประสงค์ในการสอบ | เชิดศักดิ์ ไอรมณีรัตน์ ผศ.ดร.นพ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล | 12 |